Lirik Pulso - Zack Tabudlo

Pada Pertemuan Kali Ini Lirikexcel Akan Memberikan Sebuah Informasi Tentang " Lirik Lagu Pulso - Zack Tabudlo " , Semoga Bermanfaat Untuk Kalian Semua.

Pulso - Zack Tabudlo


Lirik Lagu Zack Tabudlo - Pulso

Ilang beses ko bang sasabihin
Mukha kang beauty queen
Kahit ikay magsalamin

Tanggalin mo man ang makapal na lipstick
Labi’y pulang pula pa rin
Walang magpapabago sa aking isip

Baliktarin mo man ang mundo
Ikaw talaga ang aking gusto oo..
Pagpasensyahan mo na kung ganto ako
Ikaw nalang ang nakikita sa pasilyo

Oh kay dami raming tao sa paligid
Ikaw lang ang pansin
Dumadagdag pa sa isipin

Pwede ba ako’y iyong dinggin
Seryosohin mo na rin
Bumabagal ang pulso
Kapag ika’y nakatingin na saakin

Haa.. haa.. a..

Isa lang naman ang hiling sa mundo
Ikay mapaakin
Sawang-sawa na ako

Lintik kasi na pag-ibig ‘to
Lagi nalang pinapaasa
Siguro naman ikaw na ‘to

Baliktarin mo man ang mundo
Ikaw talaga ang aking gusto oo..
Pagpasensyahan mo na kung ganto sayo
Ikaw nalang ang nakikita sa pasilyo

Oh kay dami raming tao sa paligid
Ikaw lang ang pansin
Dumadagdag pa sa isipin

Pwede ba ako’y iyong dinggin
Seryosohin mo na rin
Bumabagal ang pulso
Kapag ika’y nakatingin na saakin

Ikaw na talaga nakikita ko
Makasama habang buhay na ‘to
Hanggang sa pag-tanda
Ikaw ang diyosa ng buhay ko..

Oh kay dami raming tao sa paligid
Ikaw lang ang pansin
Dumadagdag pa sa isipin

Pwede ba ako’y iyong dinggin
Seryosohin mo na rin
Bumabagal ang pulso
Kapag ika’y nakatingin na saakin (hey)

Author support alieses by Budi Mahendra:

Budi Mahendra Tai Asu
  • Azalea Ayuningtyas
  • Budi Yanto
  • Citra Aurelia
  • Clarissa Anindya
  • Indra Khoirul
  • Putri Aurelia
  • Putri Nabilla
  • Shinta Arsinta
  • Vina Aurelia
  • zrcfzdkt

Thank You so much for everything.